Mua sim năm sinh giá rẻ ở đâu

1335

Mua sim năm sinh giá rẻ ở đâu? Là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy lo lắng và quan tâm tìm hiểu hiện nay. Bởi hiện nay khi mà có hàng ngàn cửa hàng mua bán sim số đẹp, nhưng không phải đâu cũng là nơi có uy tín và chất lượng. Việc bạn mua sim tại một cửa hàng kém uy tín có thể dẫn đến việc bị lừa mất tiền, mất sim mà bản thân không hề hay biết.

Sim năm sinh là gì?

Sim năm sinh được biết đến là một dạng sim phong thủy có 4 số đuôi trùng khớp với năm sinh hay có 6 hoặc 8 con số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của người sử dụng. Những loại sim năm sinh được nhiều người tìm mua phổ biến hiện nay là sim năm sinh 1980 đến sim năm sinh 2015.

Sim năm sinh mang lại cho người dùng cảm giác gần gũi, thân thiết và gắn bó khi chúng chứa những con số trùng khớp với sự kiện rất quan trọng trong cuộc đời của họ. Việc lựa chọn một chiếc sim năm sinh có dãy số ý nghĩa, hợp mệnh sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa so với một số dòng sim số đẹp khác như: Sim số tiến, sim tam hoa, sim dễ nhớ, sim lặp kép,…

Mua sim năm sinh giá rẻ ở đâu

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên mua sim năm sinh giá rẻ ở đâu? Hãy đến ngay với kho sim Tinvienthong, là một trong những đại lý mua bán sim hàng đầu Việt Nam. Tại đây, hàng nghìn chiếc sim số đẹp nói chung và sim năm sinh giá rẻ nói riêng với các nhà mạng khác nhau như Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile…

Với mục đích mang lại cho khách hàng sự hài lòng, Tinvienthong đã định giá sim ở mức thấp nhất và đảm bảo không có cửa hàng nào cạnh tranh được với mức giá này.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ tại đây vẫn luôn được nhiều người đánh giá cao, những thủ tục trong việc đăng ký chính chủ, giao hàng và nhận tiền điều được thực hiện một cách cụ thể, công khai và minh bạch. Chính vì thế, Tinvienthong từ khi hoạt động đến nay đã dần trở thành một trong những địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu mua sim.

Để giúp quý khách hàng thuận tiện hơn trong việc mua sim, chúng tôi đã mở ra website Tinvienthong.com. Thay vì phải tìm đến tận nơi, bạn có thể hoàn toàn ngồi ở nhà mà vẫn có thể mua được những chiếc sim năm sinh giá rẻ mà bản thân yêu thích ngay trên website này.

Đây là website chính thức của chúng tôi, tại đây không chỉ cung cấp những đầu số sim năm sinh, mà còn cung cấp rất nhiều dòng sim số đẹp khác như sim tam hoa, sim lục quý, sim ngũ quý, sim tứ quý, sim thần tài, sim lộc phát…

Qua những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề lựa chọn một địa chỉ mua sim năm sinh giá rẻ có uy tín. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn được các chuyên gia sim số đẹp tư vấn, hãy gọi ngay đến số điện thoại 0888 97 5555. Chúc bạn sớm lựa chọn được cho bản thân một chiếc sim năm sinh thích hợp.

==> Xem thêm sim năm sinh giá rẻ HCM

SHARE