Ý nghĩa tuyệt vời của sim tứ quý 6666

734

Sim tứ quý 6666 được đánh giá là một trong những dòng sim tứ quý có giá trị nhất trong dòng sim tứ quý. Nhiều giới doanh nhân bất động sản sẵn sàng chi ra những khoản tiền khủng để sở hữu số sim giá trị này. Vậy ý nghĩa tuyệt vời của sim tứ quý 6666 là gì? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc này.

Ý nghĩa đặc biệt của sim tứ quý 6666

Được đánh giá là số sim ấn tượng và ý nghĩa nên sở hữu dòng sim tứ quý 6666 chủ nhân đương nhiên là những người thành đạt và có địa vị trong xã hội.

  • Sở hữu sim tứ quý 6666 số đẹp, ấn tượng giúp cho bạn trở nên tươi trẻ, tự tin và dễ dàng thiết lập các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống. Đây cũng chính là đẳng cấp và khả năng thuyết phục của bạn trong xã hội.
  • Hơn nữa, số 6 là con số vô cùng ý nghĩa. Số 6 với các đọc là lục hay còn luận ra là LỘC. Do đó, khi 6666 đứng cạnh nhau cũng có nghĩa là chủ nhân đang rước tài lộc và may mắn vào nhà.

Sim tứ quý giá rẻ tại tinvienthong

  • Con số 6 trong sim được coi là con số may mắn, con số của sự tài lộc, nó nằm trong bộ số may mắn rất được người Việt Nam ưa chuộng là:  3, 6, 9.
  • Ngoài ra, số 6 trong tiếng Trung Hoa có phát âm giống với các từ có ý nghĩa: “giàu sang”, “sinh lợi”…Với những ý nghĩa tốt đẹp đó mà sim tứ quý 6666 luôn cháy trên thị trường sim số.

Để sở hữu dòng sim này thì quý khách cần đến với những đại lý uy tín hàng đầu để mua sim.

Tinvienthong là đại lý sim số đẹp uy tín nhất hiện nay.

Với chiến dịch mở rộng thị trường khắp mọi miền của tổ quốc nên đại lý của chúng tôi đã và đang là sự tìm đến hàng đầu của giới đam mê sim.

  1. Tại đại lý của chúng tôi, quý khách luôn mua sim số với giá chuẩn nhất và uy tín nhất cả nước.
  2. Chúng tôi không bao giờ “chèn ép” mà làm việc trên tiêu chí “khách hàng là thượng đế”. Chính điều này đã khẳng định được vai trò và vị thế của chúng tôi trên thị trường sim số.
  3. Ngoài kho sim tứ quý thì bạn cũng dễ dàng chọn ngay cho mình những chiếc sim tam hoa, tứ quý, lộc phát… của tất cả các nhà mạng mà hoàn toàn yên tâm khi giao dịch.

==>>>Với những ý nghĩa tuyệt vời của sim tứ quý 6666 thì bạn hãy nhanh tay sở hữu số sim đẹp này ngay từ hôm nay. Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Tại sao sim tứ quý 9999 lại được ưa chuộng nhất?