Sim năm sinh 1992

1164

Bạn là người đam mê sim năm sinh? Bạn muốn tìm hiểu về ý nghĩa sim năm sinh 1992? Đâu là đại lý bán sim năm sinh giá rẻ nhất? Là đại lý cung cấp sim số đẹp hàng đầu nước ta hiện nay.

Thế nào là sim năm sinh 1992?

Sim năm sinh 1992 hay thuộc loại sim số đẹp phong thủy và đang được rất nhiều người sinh năn 1992 yêu thích. Sim có 4 số đuôi trùng với năm sinh hoặc dải số đuôi gồm 6 số hay là 8 số trùng với ngày tháng năm sinh của những người sinh năm 1992. Ví như: 09xx1992, 09xx09.09.92…

Mua sim năm sinh giá rẻ tại tinvienthong

Sở hữu dòng sim năm sinh như nhắc nhở con người về kỉ niệm trọng đại đáng nhớ của cả đời người. Số sim trở thành người bạn trị ân tri kỉ gắn bó với cả cuộc đời.

Ý nghĩa sim năm sinh 1992

Đây là số sim đẹp vô cùng ý nghĩa với sự lý giải các con số theo thuật phong thủy.

  • Theo quan niệm, số 1 có ý nghĩa là “chắc chắn”, “nhất”, “độc”, “sinh”. Trong dân gian, chữ số 1 nguồn gốc của tất cả mọi sự thay đổi, là chữ số khởi đầu, đem lại 1 sự sống mới, cuộc đời mới.
  • Số 9 là số cao nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và uy quyền. Nó tượng trưng cho quyền lực của vua chúa. Đây còn được coi là con số của sự “viên mãn tròn đầy”.
  • Số 2 (mãi mãi): được xem là thuận lợi do biểu tượng cho “có đôi có cặp”, biểu hiện sự cân đối âm – dương.
  • Cặp số 19 có hàm nghĩa “sinh mãi”, “một bước tới trời”. Đó chính là sự thành công, hạnh phúc mà ai ai cũng muốn đạt được.
  • Cặp số 92 tượng trưng cho “trường cửu mãi”. Sự liên kết của 2 con số này biểu hiện sức mạnh, uy quyền chắc chắn, sự phát triển và sự thành đạt trong sự nghiệp cũng như cuộc sống đạt đến đỉnh cao danh vọng và hạnh phúc.

Với những ý nghĩa phong thủy giá trị đó mà những người sinh năm 1992 sẵn sàng săn lùng và nhanh tay bỏ túi số sim ấn tượng đầy ý nghĩa này.

Mua sim năm sinh giá rẻ tại tinvienthong

Hiện nay, trên thị trường sim số có rất nhiều đại lý mở ra vô số. Theo đó, nhiều người muốn tìm đại lý uy tín giá rẻ những vẫn còn băn khoăn. Tinvienthong là đại lý sim số đẹp hàng đầu nước ta hiện nay. Chúng tôi cam kết, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc về sim năm sinh 1992, nhanh tay gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Sim năm sinh giá rẻ HN

SHARE