Giá trị và ý nghĩa của sim số đẹp tứ quý 9999

996

Thời đại công nghệ số đưa con người bước vào thời kì văn minh mới. Điện thoại di động trở thành vật dụng không thể thiếu của con người. Trong đó, sở hữu những chiếc sim số đẹp càng nâng tầm giá trị của chủ nhân hơn nữa. Hiện nay, sim tứ quý 9 được coi là dòng sim số đẹp giá trị được nhiều chủ nhân “săn lùng” bởi giá trị mà chúng mang lại. Tinvienthong là đại lý sim số cũng cấp ra thị trường những chiếc sim số dẹp lớn nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá trị và ý nghĩa của sim số đẹp tứ quý 9999.

Thế nào là sim tứ quý 9999

Trên thị trường sim số hiện nay, dòng sim ngũ quý, tứ quý rất được nhiều doanh nhân, giới “đam mê” sim tìm mua.

Sim tứ quý 9 là sim có 4 số cuối (đuôi số điện thoại) giống nhau và đều là số 9. VD: 098***9999, 097***9999, …

Chính những dãy số sim đẹp nên tứ quý 9 được coi là niềm ao ước của nhiều chủ nhân bởi giá trị và ý nghĩa phong thủy mà tứ quý 9 mang lại.

Giá trị ý nghĩa sim tứ quý 9999

Sim tứ quý 9 được coi là sim số đẹp nhất trong các dòng sim tứ quý khác.

Theo quan niệm Phương Đông số 9 đồng âm với từ trường thọ và may mắn, đây là con số thể hiện sự hạnh phúc, an lành, thuận lợi, trường thọ, may mắn và tài lộc.

Theo nghĩa Hán Việt số 9 được luận là cửu có nghĩa là 9, tứ cửu là cứu tử, có nghĩa là trường thọ, ngoài ra tổng tứ cửu là 36, số 6 thể hiện yếu tố Lộc. Chính lẽ đó, số 9 không chỉ mang lại may mắn mà còn mang tài lộc.

Kho sim tứ quý 9999 tại tinvienthong

Sim tứ quý 9 còn tượng trưng cho sự vĩnh cửu, sự bất diệt, sự viên mãn tròn đầy.

Con số 9 luôn được coi là sức mạnh và uy quyền vua chúa

Nếu bạn sở hữu chiếc sim tứ quý 9999 nó sẽ thôi thúc, giục bạn cần cố gắng, kiên trì để làm việc gặt hái thành công, phát triển khả năng cũng như tài năng của mình.

Tinvienthong địa điểm mua sim tứ quý 9999 uy tín nhất

Sở hữu sim số đẹp luôn là niềm mơ ước của nhiều người. Xã hội càng văn minh con người ngày càng vươn đến cái đẹp. Tuy nhiên, để mua được những chiếc sim số đẹp ý nghĩa và chất lượng cần tìm đến đại lý uy tín nhất. Chúng tôi là đại lý uy tín hàng đầu trong kho tàng sim số đẹp tại Việt Nam. Nơi đây, chúng tôi cung cấp hệ thống sim số đẹp lớn nhất cả nước. Đặc biệt, chúng tôi tung ra thị trường nguồn sim tứ quý 9999 của tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobifne, Vina…mà bạn tha hồ chọn lựa.

Đến với tinvienthong bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với dịch vụ tại đại ý của chúng tôi:

  • Giá thành sim uy tín nhất
  • Thủ tục đơn giản nhanh gọn và bảo mật
  • Giao dịch tận nơi nhiệt tình

Nếu bạn yêu muốn biết và tìm mua những chiếc sim giá trị và ý nghĩa của sim tứ quý 9999 nhanh tay liên hệ qua hotlite: 0911.087.087 để được hỗ trợ tư vẫn miễn phí.

Xem thêm: Tiêu chí chọn sim tứ quý hợp mệnh hoả