Giải mã bí ẩn đằng sau đầu số 0926, 0865

1571

Sim số đẹp rất được người dùng quan tâm sử dụng với mong muốn gặp nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Bên cạnh việc quan tâm đến ý nghĩa thì người dùng còn tìm hiểu về nhà mạng đứng sau. Bởi vậy rất nhiều thắc mắc về đầu số 0926 là mạng gì hay đầu số 0865 là mạng gì được khách hàng tìm kiếm. Vậy để có được câu trả lời tốt nhất các bạn đừng bỏ lỡ bài viết của Khosim.com nhé!

Đầu số 0926 là mạng gì?

0926 là đầu số của nhà mạng Vietnamobile được ra mắt thị trường khá sớm. Đây là một nhà mạng khá lớn với rất nhiều dịch vụ chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi đến người tiêu dùng. Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng sim số đẹp với giá cả phải chăng thì sử dụng đầu số 0926 của Vietnamobile là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

0926- Đầu số may mắn của nhà mạng Vietnamobile

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, đầu số 0926 đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khách hàng. Đến nay độ hot của sim vẫn chưa hề giảm đi. Việc sở hữu đầu số 0926 sẽ mang đến cho bạn nhiều dịch vụ chất lượng. Bên cạnh đó, đầu số này sẽ giúp chủ nhân có thêm may mắn và thành công trong cuộc sống nhờ những ý nghĩa tốt đẹp của nó mang lại. Mỗi con số đều ẩn chứa những bí ẩn riêng như:

  • Số 0: là con số bắt đầu của sự sống, với nét vẽ tròn trĩnh, không điểm dừng thể hiện sự vô tận, là sự khởi đầu thuận buồm xuôi gió.
  • Số 9: là số có quyền lực nhất trong dãy số tự nhiên, bởi vậy con số biểu tượng cho sức mạnh, quyền uy. Sở hữu con số này giúp chủ sở hữu tăng thêm vận may, thành công trong sự nghiệp.
  • Số 2: Đây là con số thể hiện sự có đôi có cặp, mang đến sự hạnh phúc lứa đôi
  • Số 6:  Con số lộc tượng trưng cho may mắn và tài lộc

Như vậy, với sự sắp xếp khéo léo của đầu số 0926 mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và hạnh phúc cho chủ nhân. Đầu số này phù hợp cho mọi đối tượng nên đầu số đang được tìm kiếm nhiều.

Đầu số 0865 là mạng gì?

Có không ít người băn khoăn không biết đầu số 0865 là mạng gì? thực chất 0865 là một trong những đầu số mới của nhà mạng Viettel được tung ra thị trường năm 2016. Viettel là nhà mạng viễn thông có lượng khách hàng đông đảo, phát triển khá mạnh ở thị trường viễn thông Việt Nam. Bởi nhà mạng có đường sóng ổn định phủ khắp toàn quốc, có nhiều dịch vụ chất lượng với rất nhiều gói ưu đãi khủng. Từ đó giúp tiện lợi hơn trong việc liên lạc cũng như tiết kiệm chi phí hơn.

0865 là sim số đẹp của Viettel

Tuy mới ra mắt thị trường nhưng đầu số 0865 đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng và góp phần tạo nên bước phát triển vượt bậc của nhà mạng Viettel. Đầu số này không chỉ là sim số đẹp, nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn là đầu sim mang ý nghĩa phong thủy tốt.

Hơn hết, đầu số 0865 này ẩn chứa ý nghĩa tốt đẹp với với người sử dụng. Nhất là sự xuất hiện của hai con số 86 ở giữa- hai con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên mang ý nghĩa chỉ tài lộc, công danh phát triển. Bên cạnh đó, với số 0 đứng đầu có nghĩa là sự viên mãn, đầy đủ.  Số 5 đứng cuối mang đến sự bền vững, sức mạnh cho chủ sở hữu.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp có thể giúp bạn biết được đầu số thuộc nhà mạng nào và ý nghĩa ra sao. Việc sở hữu đầu số đẹp, ý nghĩa góp phần mang đến cho bạn vận mệnh tốt. Để sở hữu sim số đẹp mang ý nghĩa phong thủy tốt quý khách vui lòng liên hệ cho Khosim.com nhé!

SHARE