Giá trị tuyệt hảo của sim tứ quý 9999

495

Cái đẹp là niềm đam mê của tất cả con người trong cuộc sống. Sở hữu số sim đẹp cũng đang là xu hướng nóng lên của thị trường sim hiện nay. Một trong những dòng sim số được ưa chuộng nhất chính là sim tứ quý 9. Vậy giá trị tuyệt hảo của sim tứ quý 9999 là gì? Hãy cùng chúng tôi giải mã bí ẩn này.

Sim tứ quý 9999

Sim tứ quý được mệnh danh là “sim đại gia”. Sim có 4 số cuối trùng nhau tạo nên bộ tứ vô cùng giá trị. Để đánh giá ý nghĩa của từng bộ tứ còn tùy thuộc vào rất nhiều tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, một trong những bộ tứ được đam mê nhất hiện nay chính là sim tứ quý 9999.

  • Với 4 số cuối là 9999 thì dãy số sim vô cùng giá trị và đẳng cấp. Chắc chắn, chủ nhân sẽ dễ dàng trong tạo lập các mối quan hệ, khẳng định được vị thế của mình trong xã hội.
  • Số 9 còn là con số cao nhất của dãy số tứ nhiên, điều này cũng chính là đỉnh cao của quyền lực, của sự nghiệp.

Sim tứ quý giá rẻ tại tinvienthong

  • Hơn nữa, theo tiếng Trung thì số 9 đồng âm với từ “trường thọ và may mắn” là con số chính, hạnh phúc an lành và thuận lợi.
  • Theo ý nghĩa của từ Hán Việt số 9 được luận là: Cửu là 9, tứ cửu là cứu tử, là trường thọ.

===>>>Tổng cộng các số trong sim tứ quý 9999 là 36 đuôi là số 6 (Lộc). Đó cũng là một trong những lý do mà giới doanh nhân, bất động sản ưa chuộng dòng sim này.

Mua sim tứ quý giá rẻ tại tinvienthong

  1. Tinvienthong là đại lý lớn nhất, uy tín nhất, thị trường mở rộng nhất Việt Nam.
  2. Cam kết luôn bán sim tứ quý với giá rẻ hơn so với các đại lý khác trên thị trường.
  3. Nhân viên giao sim tận tay dù bạn ở bất kỳ nơi đâu của tổ quốc.
  4. Giao dịch đơn giản, nhanh gọn và bảo mật nhất.
  5. Kho sim tứ quý đa dạng của tất cả các nhà mạng: Viettel, Mobi, Vina…

===>>>Giá trị tuyệt hảo của sim tứ quý 9999 bạn đã biết? Nếu quý khách còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Thổ chính xác nhất