Cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016

342

Để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, nhà mạng Viettel liên tục cho ra mắt các gói gọi và nhắn tin nội mạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần một tin nhắn đăng ký đơn giản thì bạn đã có thể thoải mái trò chuyện với người thân, bạn bè của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016 ngay nhé.

cu-phap-dang-ky-goi-noi-mang-viettel-2016-1

Tìm hiểu cách đăng ký gọi nội mạng Viettel

1. Giới thiệu về các gói cước gọi nội mạng Viettel 2016

Hiện nay việc sử dụng điện thoại để liên lạc trong công việc, học tập, kết nối với người thân… là rất cần thiết. Tuy nhiên, sẽ có đôi lúc vì công việc quá bận rộn mà bạn quên không nạp thẻ điện thoại, đang nói chuyện rất quan trọng thì bỗng nhiên điện thoại hết tiền, dẫn đến việc liên lạc bị gián đoạn.

Hoặc khi sử dụng thuê bao trả sau, bạn vô tư gọi điện mà không để ý cước phí, để rồi cuối tháng phải thanh toán hóa đơn hàng trăm, thậm chí là hàng triệu. Vì vậy, để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi gọi nội mạng, Viettel liên tục tung ra nhiều gói cước gọi nội mạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giải pháp tốt nhất để các bạn có thể thoải mái liên lạc mà không sợ quá tốn kém, chính là tham khảo ngay các cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016 và chọn lựa một gói cước phù hợp để đăng ký.

Hiện nay, giá các gói cước gọi nội mạng của Viettel khá hợp lý, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau. Bạn có thể liên lạc nội mạng với người thân, bạn bè, đối tác mọi lúc mọi nơi.

Lưu ý: Với dịch vụ đăng ký gọi nội mạng giá rẻ của Viettel, nhà mạng sẽ cung cấp các gói cước và ưu đãi khác nhau đối với các thuê bao khác nhau. Để kiểm tra danh sách những khuyến mãi mà thuê bao của mình nhận được, soạn tin nhắn: KM gửi đến 266 để nhận chương trình khuyến mãi mà bạn có thể tham gia.

Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng, Viettel đã triển khai nhiều gói cước gọi nội mạng và chia thành 3 nhóm chu kỳ khác nhau, bao gồm: các gói cước theo ngày, theo tuần và theo tháng. Khi hết thời hạn của chu kỳ sử dụng, một số gói cước sẽ tự động gia hạn.

Sau đây sẽ là danh sách các gói khuyến mãi, cũng như cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016.

2. Các gói cước gọi nội mạng đang được triển khai của Viettel

cu-phap-dang-ky-goi-noi-mang-viettel-2016-2

Viettel có rất nhiều gói cước gọi nội mạng siêu ưu đãi

Viettel đang triển khai rất nhiều gói cước gọi nội mạng siêu khuyến mãi và bạn có thể sử dụng một trong những gói cước này với các cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016 như sau:

– Soạn tin nhắn: FT5 gửi đến 109 (cước phí 5.000đ/ngày), nhận được 60 phút gọi nội mạng miễn phí.

– Soạn tin nhắn: FT5S gửi đến 109 (cước phí 5.000đ/ngày), nhận 30 phút gọi nội mạng miễn phí + 20 tin nhắn nội mạng.

– Soạn tin nhắn: FT5N gửi đến 109 (cước phí 5.000đ/ngày), miễn phí những cuộc gọi dưới 10 phút. Trên 10 phút, tính cước phí của cuộc gọi như bình thường.

Ngoài ra còn các gói: FT6K, FT3N, DK3,… để bạn có thể thỏa mái lựa chọn gói cước phù hợp để sử dụng dịch vụ theo ngày.

Gọi nội mạng kèm data tốc độ cao và tin nhắn mà bạn có thể sử dụng, bao gồm: T50K, T70K, B100K, B150K… những gói cước này thì bạn chỉ cần đăng ký một lần duy nhất và hệ thống sẽ duy trì cho đến khi lưu lượng được sử dụng hết.

Cú pháp chung để đăng ký: TENGOICUOC SĐT gửi đến 9123. Với từng gói cước khác, mức cước phí sẽ từ khoảng 50.000đ đến 150.000đ, với những ưu đãi về số phút gọi và tin nhắn miễn phí khác nhau.

Bên cạnh gói cước theo ngày thì bạn có thể tham khảo cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016 theo tháng như sau:

+ Soạn tin nhắn: KM100 gửi đến 191, nhận miễn phí 200 phút gọi nội mạng + 50 tin nhắn nội mạng + 300MB data 3G tốc độ cao. Cước phí là 100.000đ/tháng.

+ Soạn tin nhắn: F5 gửi đến 109, nhận ngay 100 phút gọi nội mạng + 50 MB data. Cước phí là 30.000đ/tháng.

3. Một số lưu ý khi đăng ký gọi nội mạng Viettel

cu-phap-dang-ky-goi-noi-mang-viettel-2016-3

Thoải mái liên lạc với mọi người khi đăng ký gói gọi nội mạng Viettel

– Ưu đãi đăng ký gọi nội mạng áp dụng cho các thuê bao của Viettel đang hoạt động cả 2 chiều.

– Thuê bao phải nhận được tin nhắn từ tổng đài mời tham gia mới được đăng ký các gói gọi nội mạng Viettel.

– Có 2 cách để khách hàng kiểm tra thuê bao mình đang sử dụng được hưởng những gói khuyến mãi nào như sau:

Cách 1: Soạn cú pháp *098# OK và làm theo hướng dẫn hoặc bấm *109# OK.

Cách 2: Gọi lên tổng đài Viettel để kiểm tra những gói cước khuyến mãi mà thuê bao của bạn được tham gia. Cước phí khi thực hiện cuộc gọi là 100đ/phút.

– Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu nhắn tin thường thì nên đăng ký thêm gói cước nhắn tin nội mạng, để giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

– Cú pháp để hủy dịch vụ đăng ký gọi nội mạng khi không có nhu cầu sử dụng nữa, như sau:

+ Đối với gói đăng ký gọi nội mạng trong ngày: Soạn tin nhắn: HUYFT gửi 109

+ Đối với các gói cước theo tháng: Tùy gói cước gọi nội mạng mà bạn đăng ký, soạn tin nhắn: HUY + tên gói cước, rồi gửi đến đầu số mà bạn đã đăng ký gói cước. Phí gửi tin nhắn là 100đ/SMS.

Sau khi tham khảo các cú pháp đăng ký gọi nội mạng Viettel 2016 trong bài viết, nếu bạn có nhu cầu gọi điện thường xuyên, thì những gói cước ưu đãi sẽ giúp bạn tiết kiệm cước phí, bạn sẽ thoải mái hơn khi gọi thoại.

Hãy kiểm tra xem thuê bao của bạn được nhận khuyến mãi của gói cước nào và đăng ký để sử dụng ngay nhé. Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công!

Xem thêm

SHARE