Cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Thổ chính xác nhất

661

Sở hữu số sim đẹp và giá trị thì chủ nhân cần lưu ý trong việc lựa chọn số sim hợp mệnh. Điều này quyết đinh đến vận mệnh kinh tế và cuộc sống của bạn. Với những người đam mê sim tứ quý cũng vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Thổ chính xác nhất.

Khi chọn mua sim tứ quý hợp mệnh Thổ nên cần biết điều gì?

Thổ tức là “đất”, do đó họ thường là những con người trung thực, hiền lành. Là chỗ dựa đáng quan trọng cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, người mệnh Thổ khá kĩ tính và hay vạch lá tìm sâu nên thường hãy có thành kiến. Việc lựa chọn sim tứ quý có quyết định rất lớn đến vận mệnh của chủ nhân.

Mua sim tứ quý giá rẻ tại tinvienthong

  • Lựa chọn sim tứ quý dựa vào quy tắc âm dương tương phối: Khi lựa chọn sim tứ quý người mệnh Thổ nên chú ý:

==> Nếu bạn mang vận dương thì nên chọn các con số trong dãy sim vượng âm (số chẵn).

==> Nếu bạn mang vận âm thì nên chọn các số trong dãy sim vượng dương (số lẻ)

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn sao cho dãy số sim điện thoại có sự cân bằng chẵn lẻ.

  • Lựa chọn sim dựa trên ngũ hành sinh khắc: Lựa chọn sim tứ quý hợp mệnh Thổ nên dựa theo thuật tương sinh và tránh các số thuộc hành khắc. Người mệnh Thổ khi chọn sim tứ quý mệnh Thổ cần chọn các con số liên quan tới mệnh Hỏa vì Hỏa sinh Thổ hoặc mệnh Kim vì Thổ sinh Kim, trong dãy số sim điện thoại nên có có các con số cuối cùng 2,5, 8 hoặc 9, tránh sử dụng nhiều số 3,4.
  • Lựa chọn các số sim dựa trên tổng số nút sim: Dãy số sim điện thoại trong dòng tứ quý có tổng các con số trong dãy sim càng cao thì số sim càng có giá trị. Điểm số tốt nhất là 7-9 điểm. Ví dụ, bạn mệnh Thổ, chọn dãy số sim ngoài sự cân bằng chẵn, lẻ thì tổng số điểm cần phải cao: 0985559999 = 68 = 8 điểm. Đây được coi là số sim rất giá trị.

    Mua sim tứ quý giá rẻ ở đâu?

Hãy đến với Tinvienthong để nhận được những ưu đãi khuyến mãi ngay từ hôm nay. Chúng tôi luôn bán sim với giá chuẩn và ưu đãi nhất so với các đại lý sim số trên thị trường.

Đến với đại lý của chúng tôi, nhất định quý khách sẽ hoàn toàn tuyệt đối tin tưởng dịch vụ sim số của chúng tôi.

=== >>Bạn đã biết cách chọn sim tứ quý hợp mệnh Thổ chính xác nhất chưa? Nếu còn bất kỳ vấn đề gì thắc mắc, gọi ngay cho chúng tôi qua đường dây: 0911.059.059 để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Có nên sở hữu ngay sim tứ quý 10 số hay không?